Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu K-pop tháng tám đã được bật mí


Vào ngày 26 tháng 8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh của Hàn Quốc đã công bố kết quả xếp hạng giá trị thương hiệu giữa những ca sĩ K-pop trong tháng 8.

Viện đã phân tích 116,221,875 nguồn dữ liệu từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 26 tháng 8 trong nhiều hạng mục khác nhau như phương tiện truyền thông, hay độ phổ biến trong đến mọi người...

Với màn debut thành công vừa qua, Wanna One đã đứng bảng xếp hạng thương hiệu trong tháng với tổng số điểm là 17,658,317. BTS giảm xuống một bậc, đứng vị trí thứ hai với tổng số điểm là 6,915,325, trong khi Red Velvet  đứng vị trí thứ ba với tổng số điểm là 6,238,027.

Cùng xem bảng xếp hạng top 25 dưới đây nhé:

1. Wanna One
2. BTS
3. Red Velvet
4. EXO
5. IU
6. TWICE
7. Girls’ Generation’s Taeyeon
8. PSY
9. WINNER
10. BLACKPINK
11. LOVELYZ
12. NU’EST
13. Highlight
14. SEVENTEEN
15. Apink
16. GFRIEND
17. Heize
18. MAMAMOO
19. Block B’s Zico
20. Yoon Jong Shin
21. Dean
22. Chungha
23. BTOB
24. VIXX
25.Young B (Yang Hong Won)

Follow us on Facebook!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triển lãm ‘Love Your BTS’ là minh chứng về tính nghệ thuật trong các tác phẩm fan art Kpop

SF9 Zuho: "BTS Suga như một người cố vấn và hình mẫu lí tưởng của tôi"

Sức mạnh của Jungkook